Bài RMS03: Hướng dẫn khắc phục các lỗi thường gặp trên ứng dụng Bkav Remote Signing - Bkav Corporation - remotesigning.bkavca.vn
Bài RMS03: Hướng dẫn khắc phục các lỗi thường gặp trên ứng dụng Bkav Remote Signing
Trong quá trình sử dụng chữ ký số Bkav Remote Signing để ký gửi tờ khai, nộp thuế hoặc thực hiện việc ký hóa đơn điện tử, có thể gặp các lỗi dẫn đến không thể gửi được tờ khai, gián đoạn việc nộp tiền thuế hoặc ký phát hành hóa đơn không thành công. Để hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách xử lý các lỗi liên quan đến chữ ký số, Bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:
- Xác thực giao dịch ký số trên ứng dụng: Có lỗi xảy ra khi xác thực.
(Ảnh minh họa)
Bước 1: Trên ứng dụng Bkav Remote Signing, Bạn chọn tab Khác. (Hình 1)
Hình 1
Bước 2: Bạn chọn Thiết bị. (Hình 2)
Hình 2
Bước 3: Trong giao diện Quản lý thiết bị, Bạn chọn Thiết bị gốc. (Hình 3)
Hình 3
Bước 4: Bạn bấm Thiết lập lại và xác nhận Khóa màn hình để hoàn tất. (Hình 4)
Hình 4
Bước 5: Ứng dụng hiển thị thông báo: Thiết lập lại cặp khóa ký thành công! (Hình 5), bạn bấm Đóng sau đó thực hiện ký số lại.
Hình 5
Như vậy, Bạn đã hoàn thành việc khắc phục lỗi xác thực ký số trên ứng dụng Bkav Remote Signing.