Bkav liên tiếp nhận các giải thưởng về sản phẩm và thương hiệu
06:10:00 | 30-01-2023

Tháng cuối năm 2022, Bkav liên tiếp nhận 2 giải thưởng Nhãn hiệu nổi Tiếng nhãn hiệu cạnh tranh và Hàng Việt Tốt được người Việt tin dùng. Đây là lần thứ 10, thương hiệu Bkav được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam. Sản phẩm Bkav Pro cũng rinh về giải thưởng Hàng Việt Tốt được người Việt tin dùng 2022

Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam là danh hiệu được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao cho các doanh nghiệp có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm.

 

Đại diện Bkav nhận giải thưởng Hàng Việt Tốt được người Việt tin dùng 2022

Danh hiệu Hàng Việt Tốt được người Việt tin dùng 2022 được các chuyên gia hàng đầu của các cơ quan, tổ chức bình chọn. Các doanh nghiệp được trao tặng gồm Bkav, Ngân Hàng VietA, DOJI Land, Tổng Công Ty Điện Lực Dầu Khí…

Chia sẻ sau buổi lễ vinh danh, đại diện Bkav anh Lê Tiến Thịnh chia sẻ: “Các giải thưởng này đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bkav trong việc hướng tới phát triển sản phẩm công nghệ uy tín, có ích cho xã hội, cho cộng đồng, góp phần đưa Việt Nam thành quốc gia hùng cường trong tương lai. Đó cũng là sứ mệnh của chúng tôi”.

Với kim chỉ nam, phát triển khoa học công nghệ giúp đất nước giàu mạnh, nâng tầm tự chủ, uy tín và thương hiệu quốc gia, Tập đoàn Bkav tự nhận về mình sứ mệnh xây dựng và bảo vệ đất nước bằng khoa học, công nghệ. Những việc nào hữu ích cho xã hội, sử dụng đến công nghệ thì nhất định Bkav sẽ làm, bất kể đó là việc gì. Mục tiêu là phát triển đất nước dựa vào công nghệ, đưa Việt Nam trở thành con rồng thứ 5 của châu Á.

Tháng 6 vừa qua, Tập đoàn chính thức ra mắt Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số Bkav DX. Đây là kết quả được Bkav đúc kết từ 18 năm kinh nghiệm triển khai các dịch vụ số và 4 năm gần đây đầu tư mạnh cho chuyển đổi số. Bộ giải pháp là sự chủ động đón đầu xu hướng trong cách mạng công nghiệp 4.0, góp sức đưa Việt Nam sớm vươn lên thành nước phát triển.

Được thành lập từ năm 1995, Bkav là Tập đoàn công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, là nhà sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh, nhà thông minh. Bkav là một trong số ít các công ty Việt Nam sản xuất các sản phẩm công nghệ cao do chính công ty làm chủ công nghệ lõi.

Bkav