Bkav CA tài trợ Gala kỷ niệm 11 năm thành lập Cộng Đồng Kế Toán Việt Nam
08:28:00 | 19-08-2024

Suốt 11 năm qua, CĐKTVN đã trở thành nguồn cảm hứng và hỗ trợ đắc lực cho hàng nghìn kế toán viên, kiểm toán viên và các chuyên gia trong ngành. Năm 2024, cộng đồng đã thu hút gần 479.000 thành viên tại Group chính và hơn 209.000 thành viên tại Group tuyển dụng, cùng hàng nghìn thành viên trên diễn đàn www.congdongketoan.vn – đánh dấu sự phát triển vượt bậc và tạo nên một mạng lưới hỗ trợ mạnh mẽ trong ngành.

Là nhà cung cấp tiên phong các giải pháp chuyển đổi số như hóa đơn điện tử, chữ ký số và BHXH điện tử, Bkav CA đã trở thành đối tác tin cậy của cộng đồng kế toán trên khắp Việt Nam. Không chỉ là một đơn vị cung cấp dịch vụ, Bkav CA còn là một người bạn đồng hành nhiệt thành, cùng CĐKTVN tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ tại các sự kiện kỷ niệm.

Nhân dịp này, Bkav CA mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho thành viên của CĐKTVN:

- Miễn phí khởi tạo eQLHD cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ từ ngày 22/7/2024 đến 22/9/2024.
- Giảm 50% phí bản quyền và dịch vụ sản phẩm eContract cho khách hàng đăng ký từ ngày 25/7/2024 đến 25/10/2024.

Bkav tự hào là một trong những tập đoàn công nghệ sở hữu hệ sinh thái sản phẩm chuyển đổi số toàn diện, bao gồm: Chữ ký số công cộng (Bkav CA), Thuế điện tử (Bkav TVAN), BHXH điện tử (Bkav IVAN), Hợp đồng điện tử (Bkav eContract), Chứng từ khấu trừ thuế TNCN điện tử (Bkav eChungtu), Hóa đơn điện tử (Bkav eHoadon) và Dịch vụ quản lý hóa đơn (Bkav eQLHD).

Hiện tại, hơn 200.000 doanh nghiệp đã tin tưởng và sử dụng các giải pháp của Bkav, trong đó có những tên tuổi lớn như Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Bitexco, Tập đoàn Sơn Hà, Tập đoàn Daikin, Bệnh viện Hồng Ngọc, và chuỗi Highlands Coffee, Jollibee, Pizza Company, ThaiExpres, Công ty cổ Phần Masscom Việt Nam; nhiều Công ty, cửa hàng xăng dầu lớn khác…

Bkav